TIN TỨC
Du lịch Đà Nẵng
Tin đăng ngày: 31/5/2013 - Xem: 1280
Nói đến Đà Nẵng là du khách có thể hình dung ngay rằng đó là một thành phố tuyệt đẹp bên sông Hàn, bên bờ biển Đông với những nét quyến rũ chưa từng có ở các đô thị biển khác…
 
Thiên nhiên ưu đãi cho Đà Nẵng nằm giữa vùng kế cận ba di sản văn hoá thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn, chính vị trí này đã làm nổi rõ vai trò của thành phố Đà nẵng trong khu vực, đó là nơi đón tiếp, phục vụ, trung chuyển khách. Không chỉ là tâm điểm của 03 di sản thế giới, thành phố Đà Nẵng còn có nhiều danh thắng tuyệt đẹp đến nỗi du khách khó có thể nào quên được sau khi đã đến thăm thành phố này. 
Đà Nẵng có đèo Hải Vân cheo leo, hiểm trở, được mệnh danh là 'Thiên hạ đệ nhất hùng quan'. Có bán đảo Sơn Trà là điểm hẹn lý tưởng cho du khách. Dưới chân Sơn Trà có Suối Đá, Bãi Bụt, Bãi Rạng, Bãi Bắc, Bãi Nồm… cho du khách cảm giác thú vị khi chìm đắm trong vẻ huy hoàng bình minh và sự lặng lẽ hoàng hôn của một vùng sơn thuỷ hữu tình. Có khu du lịch sinh thái Bà Nà - Suối Mơ được nhiều người ví là Đà Lạt, Sapa của miền Trung. Có Ngũ Hành Sơn huyền thoại là 'Nam Thiên danh thắng'.
Nói đến Đà Nẵng không thể không nhắc đến dòng sông Hàn thơ mộng và cầu Sông Hàn - cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam - niềm tự hào của người dân thành phố. Cầu Sông Hàn là biểu tượng cho sức sống mới, là khát vọng đi lên của thành phố được xây dựng bằng sự đóng góp của mọi người dân. Dường như mọi vẻ đẹp nên thơ của đòng sông Hàn chỉ được bộc lộ một cách hoàn mỹ nhất trong không gian cầu Sông Hàn lộng gió và mát rượi. Cầu Sông Hàn không chỉ tạo thêm thuận lợi cho giao thông vận tải, du lịch, khơi dậy tiềm năng kinh tế của một vùng đất rộng lớn ở phía đông thành phố mà còn là một dấu ấn văn hoá của người Đà Nẵng hôm nay gửi lại muôn đời con cháu mai sau.
Biển cũng là nguồn cảm hứng du lịch vô tận mà Đà Nẵng có được. Ngoài những bãi tắm sạch, đẹp trải dài thì cảng Đà Nẵng là một trong những cảng ăn khách nhất hiện nay ở Việt Nam.
Đà Nẵng thành phố bên sông Hàn, thành phố biển xinh đẹp thơ mộng và lòng mến khách của người dân thành phố đã làm cho nơi đây trở thành điểm đến thường xuyên của du khách trong nước và quốc tế.
 
Danh Lam Thắng Cảnh Đà Nẵng

NGŨ HÀNH SƠN
Từ cầu Sông Hàn-đường Ngô Quyền về hướng Đông Nam-đường Ngũ Hành Sơn-đường Lê Văn Hiến-đường Huyền Trân Công Chúa, từ đầu đường Huyền Trân Công Chúa đi tiếp khoảng 1,5 km sẽ đến cổng vào khu vực tham quan chính.
Ngũ Hành Sơn nằm giữa vùng cát trắng mịn từ biển Non Nước kéo dài đến bán đảo Tiên Sa. Theo địa chất học, người ta cho rằng Ngũ Hành Sơn trước đây là các hòn đảo ở gần bờ biển do tác dụng của thủy triều phù sa bồi đắp, nối liền với lục địa những núi này bị nước mưa và khí hậu tác dụng xói mòn tạo ra những hang động và hình thù kỳ dị, làm cho núi có những sắc thái đặc thù. Núi ở Ngũ Hành Sơn không cao, đó là những hòn núi đá vôi đã biến thành đá cẩm thạch (cách đây độ từ 360 đến 410 triệu năm).
Các loại thảo mộc như: cây Thiên tuế cành lá xum xuê thân quấn vào núi đá, những khe đá ẩm ướt có loại cây Thạch trường sanh. Cây Cung-nhân-thảo (Amaryllis) lài trắng, Cảnh-thiên (Crassule), Mộc tê, Chương não, và loại cây Thử lý có tên khoa học M. Vyridiflora, có tinh dầu dùng để trét ghe thuyền, cây Tứ quý có rễ dùng ngâm thuốc làm thuốc bổ, lọc huyết và tiêu thực. Các loại hoa rừng đẹp nhiều màu sắc hương thơm, các loại phong lan rễ tua tua như tóc xoã, hoa đẹp lộng lẫy những dây leo mềm mại theo sườn núi, động vật có loài khỉ Dộc hiền, mặt nhẵn nhụi lông màu xám tro, và các loại dơi, chim hải yến.
Dường như ai từng biết đến Đà Nẵng là biết đến Ngũ Hành Sơn. Nó nổi tiếng đến độ nhiều người muốn xem nó như là biểu tượng của vùng đất này. Không gian huyền ảo, thơ mộng, chùa chiền và hang động, cây cỏ và tiếng chuông chùa, sóng vỗ và những dằng dặc nghìn trùng… cách không xa trung tâm thành phố, Ngũ Hành Sơn từ lâu đã thật sự là một cõi thiên thai dành cho du khách. Bởi thế nên có câu thơ:
“Hành Sơn đâu kém bồng lai
Còn non nước đó, mến hoài nước non
Kỳ sơn bày sẵn năm hòn
Ngắm tranh thiên tạo lòng còn say sưa”
Truyền thuyết về sự hình thành Ngũ Hành Sơn kể rằng: “Ngày xưa, nơi đây là một vùng biển hoang vu, chỉ có một ông già sống đơn độc trong một túp lều tranh. Một hôm, giông bão nổi lên, có con giao long rất lớn xuất hiện vùng vẫy trên bãi cát và đẻ ra quả trứng khổng lồ rồi quay ra biển đi mất. Lát sau, một con rùa vàng xuất hiện, tự xưng là thần Kim Quy, đào cát vùi quả trứng xuống và giao cho ông già một cái móng với nhiệm vụ bảo vệ giọt máu của Long Quân. Quả trứng càng ngày càng lớn, vỏ trứng ánh lên đủ mầu sắc xanh, đỏ, trắng, vàng, tím lấp lánh. Cho đến một hôm, trứng nở ra cô gái xinh đẹp và vỏ trứng tách thành 5 mảnh trở thành 5 ngọn: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ”.
Gần 200 năm trước, vua Minh Mạng đã từng đến đây. Ông đã tự mình đặt tên cho núi, cho các hang động, chùa chiền với những cái tên như: Ngũ Hành Sơn, Huyền Không, Hóa Nghiêm, Lăng Hư, Tàng Chân, Vân Nguyệt, Thiên Long… Nơi đây, các dấu ấn văn hoá lịch sử còn in đậm trên mỗi công trình chùa, tháp đầu thế kỷ XIX, trên mỗi tác phẩm điêu khắc Chàm của thế kỷ XIV, XV. Từ những bút tích thi ca thời Lê, Trần còn in dấu trên các vách đá rêu phong trong các hang động đến những di tích lịch sử đấu tranh cách mạng như Địa đạo núi đá Chồng, hang Bà Tho, núi Kim Sơn, hang Âm Phủ,…
Kim Sơn là ngọn núi khiêm tốn nhất trong 5 ngọn núi kéo dài từ Đông sang Tây, nằm bên cạnh dòng sông Trường nối dài với sông Hàn. Nơi đây còn lưu lại dấu tích Bến Ngự của các vua chúa triều Nguyễn trong những chuyến đi du ngoạn cảnh đẹp Non Nước.Ngày nay dòng sông xưa đã bị bồi lấp một phần thành đồng ruộng và ao hồ.
Nằm tựa lưng vào ngọn núi này là ngôi chùa Quan Âm cổ kính với động Quan Âm huyền bí được xem như một kiệt tác của thiên nhiên.Tham quan động Quan Thế Âm ở ngọn Kim Sơn, du khách không khỏi ngạc nhiên thú vị trước những hình tượng nhà Phật được tạo ra từ thạch nhũ. Tượng thạch nhũ này còn sinh động hơn nhờ một lớp nhũ đá lấp lánh như dải kim tuyến phủ từ bờ vai đến gót chân tượng. Dưới chân tượng là một con rồng đang cuộn mình giữa những làn sóng.
Đặc biệt, phía sau Bồ Tát còn có một hình tượng nhỏ hơn trông như Thiện Tài đồng tử và bên trái là hình chim Khổng Tước, hai cánh xoè rộng toả khắp trần động. Có thể nói đây là bức phù điêu tuyệt mỹ mà thiên nhiên đã ban cho Kim Sơn.
Mộc Sơn là ngọn núi nằm ở phía Đông Nam song song với Thuỷ Sơn. Dù mang tên là Mộc Sơn nhưng cây cối ở đây rất ít, núi cũng có một ít hang động nhỏ. Ở đây có khối đá thạch cao trắng như hình người.
Thủy Sơn là hòn núi lớn và đẹp nhất trong khu danh thắng và cũng là khu tham quan chính của du khách, đỉnh gồm ba ngọn nằm ba tầng giống như ba ngôi sao Tam Thai nên có tên gọi là núi Tam Thai. Đến Thủy Sơn du khách có thể nhìn thấy bao quát cả một vùng đồng ruộng mênh mông của Đà Nẵng, Quảng Nam và các con sông Trường Giang, Cẩm Lệ bao quanh khi đứng trên Vọng Giang Đài. Hay có thể phóng tầm mắt ra một vùng trời biển bao la với các hoạt động nhộn nhịp của ghe thuyền trên biển và có thể nhìn thấy đảo Cù Lao Chàm khi đứng ở Vọng Hải Đài.
Cũng như nhiều địa danh khác, những ngọn núi này bao bọc quanh mình nó rất nhiều những huyền thoại khác nhau. Không gian thơ mộng của cảnh trí và vẻ bãng lãng cổ tích của những câu chuyện cổ đã mang lại cho Ngũ Hành Sơn cái ý vị mà ít nơi nào có được.Đó là “đường lên trời” với động Vân Thông đây từng là nơi đại sư Huệ Đại Minh tu đầu tiên, hiện nay trong hang động còn lưu bia đá có tên “Ngũ Uẩn Sơn” hay “đường xuống âm phủ” với động Âm Phủ. Người ta nói rằng nếu bạn bỏ vào động này một vỏ bưởi có khắc tên thì mấy ngày sau sẽ thấy nó trôi dạt ra biển .Cảnh sắc hang động thật kỳ vĩ, ánh sáng mặt trời len lỏi qua các ngách đá, thạch nhũ tạo ra vô số hình thù khác nhau, du khách có thể cảm nhận bằng chính sự chiêm nghiệm, khám phá của riêng mình.
Hoả Sơn ngọn núi hướng về phía Tây Nam sườn núi hiểm dốc và hang động rất tĩnh lặng. Nơi đây còn có di tích đền tháp của người Chiêm Thành. Và đặc biệt công chúa Ngọc Lan em gái vua Minh Mạng đã đến tu tại chùa Đà Sơn trên ngọn núi này.Tại Ngôi chùa này còn lưu lại bút tích của vua Minh Mạng trong một lần đến thăm em mình.
Thổ Sơn là ngọn thấp nhất trong năm ngọn nằm chính giữa khu danh thắng này, có dạng vuông cạnh không đều nhau. Thổ Sơn không có phong cảnh đẹp chỉ có đất sét và đá lẫn lộn nhưng đây tương truyền là nơi đồn trú của người Chiêm Thành . Nên đến ngọn núi này bạn có thể tìm thấy những bức tranh điêu khắc của họ vào đá.
 
Ngũ Hành Sơn không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp lung linh huyền ảo của những hang động mà còn là không gian tâm linh với những ngôi chùa cổ kính có lịch sử hàng trăm năm và được xem là quốc tự di tích Phật Giáo.Trong đó hai ngôi chùa lớn và lâu đời nhất ở đây là chùa Tam Thai và chùa Linh Ứng. Đến với Ngũ Hành Sơn bạn còn có thể mua được những món quà lưu niệm bằng đá, được chạm khắc bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làng đá Non nước.

SUỐI MƠ.
Nằm tại thôn An Sơn, xã Hoà Ninh, huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng. Từ Đà Nẵng theo quốc lộ 1A ra phía Bắc, đến phường Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, có một con đường rẽ trái, đó là đường lên Suối Mơ.
Vào mùa hè nơi đây thu hút một lượng khách rất đông đến đây để tắm suối và tận hưởng một không khí trong lành và mát mẻ. Ở đây có thác Tóc Tiên 9 tầng, thác này gọi là thác Tóc Tiên bởi vì đứng từ phía dưới chân thác nhìn lên như một mái tóc của một nàng tiên.
Nơi đây phong cảnh kết hợp hài hoà giữa núi rừng bao la với những dòng thác trắng xoá, mát mẻ giúp cho chúng ta quên đi những mệt mỏi của đời thường để tận hưởng những giây phút thư giãn thần tiên.
ĐỒI BỒ BỒ.
Bồ Bồ là một cụm gồm bốn ngọn đồi nhỏ nằm liên tiếp nhau có diện tích khoảng hơn 200ha. Trong chiến tranh, Bồ Bồ là vị trí chiến lược quan trọng. Năm 1939, Pháp đã chọn Bồ Bồ làm cứ điểm phòng thủ cho Đà Nẵng. Tại đồi Bồ Bồ đã diễn ra nhiều trận đánh lớn giữa quân đội Pháp và quân dân Quảng Nam. Chiến thắng Bồ Bồ vào ngày 19 tháng 7 năm 1954 của quân dân Quảng Nam là trận đánh lớn cuối cùng trước ngày ký hiệp định Giơnevơ (ngày 20 tháng 7 năm 1954) chấm dứt cuộc chiến tranh trên toàn Đông Dương.
Nằm trên địa bàn hai xã Điện Tiến và Điện Thọ của huyện Điện Bàn,   Đồi Bồ Bồ nằm cách thành phố Đà Nẵng 15km về phía tây nam. Đường đi đến:  đi đường 2/9 – quốc lộ 1A – cầu Đỏ – đi thêm khoảng 200m rẽ phải đi đến địa bàn xã Điện Tiến đi thẳng bạn sẽ thấy tượng đài chiến thắng Bồ Bồ bên tay phải được xây dựng trên đồi Bồ Bồ
Nơi đây có cảnh quan thơ mộng với những rừng thông xanh tươi, những hồ nước phẳng lặng và bầu không khí trong lành quanh năm mát mẻ. Từ trên đỉnh đồi nhìn về hướng Nam, phong cảnh làng mạc, đồng quê, sông suối… hiển hiện như một bức tranh sống động, hữu tình.
Hiện nay, Bồ Bồ đã được qui hoạch và đang tiến hành đầu tư xây dựng thành khu du lịch sinh thái với nhiều hạng mục: khu nhà nghỉ, khu cắm trại, khu nhà hàng, khu dịch vụ vui chơi giải trí, vườn nuôi thú
SUỐI LƯƠNG
Thuộc phường Hoà Hiệp, Liên Chiểu, Đà Nẵng.  Cách hầm đường bộ Nam đèo Hải Vân chừng 1km về phía nam, cách trung tâm thành phố 15km về hướng Bắc.
Nằm ẩn mình dưới chân đèo Hải Vân, suối Lương được bao phủ bởi không gian hài hòa, xanh tươi của núi rừng bạt ngàn, hòa quyện cùng với tiếng chim kêu vượn hót. Tất cả tạo nên một khung cảnh hoang sơ, mộc mạc và yên tĩnh. Và cũng vì thế, Suối Lương còn được biết đến với cái tên “Hải Vân xanh”. Đến suối Lương, đắm mình trong dòng nước trong trẻo mát lành giữa một không gian xanh ngát, và lắng nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng núi rừng xào xạc….tạo cho ta một cảm giác thật yên bình, thanh thản.
Nằm ẩn mình dưới chân đèo Hải Vân, suối Lương được bao phủ bởi không gian hài hòa, xanh tươi của núi rừng bạt ngàn, hòa quyện cùng với tiếng chim kêu vượn hót. Tất cả tạo nên một khung cảnh hoang sơ, mộc mạc và yên tĩnh. Và cũng vì thế, Suối Lương còn được biết đến với cái tên “Hải Vân xanh”. Đến suối Lương, đắm mình trong dòng nước trong trẻo mát lành giữa một không gian xanh ngát, và lắng nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng núi rừng xào xạc….tạo cho ta một cảm giác thật yên bình, thanh thản.
Hiện nay, suối Lương đã trở thành một khu du lịch lý tưởng, một không gian văn hóa thuần Việt hội tụ đủ văn hóa cả 3 miền. Các nhà hàng được thiết kế theo kiểu kiến trúc Chăm với những đường nét hoa văn nguyên mẫu, độc đáo; những vật dụng Chăm khá lạ mắt, các kiểu nhà của những dân tộc ít người, như nhà sàn người Mường, Tày, K’tu, Dao, Nùng… đều tạo nên sự bất ngờ thú vị cho du khách.
Trung tâm của khu du lịch là con suối Lương nước trong ngần với các đàn rùa, voi được nghệ nhân làng đá Non Nước (Đà Nẵng) tạc từ những hòn đá ngay bên dòng suối nhìn rất đẹp. Một guồng quay nước lớn và hoành tráng, một chiếc cầu treo nhỏ ngập ngừng nối đôi bờ sông Lương là những điểm nhấn khiến cho nơi này càng thêm sinh động.
Bên cạnh đó, các nhà nghỉ nhỏ ven suối, khu biệt thự trên đồi, các quầy bar, cà phê bên suối…tất cả đều đem đến cho du khách cảm giác mới mẻ và  hài lòng.
Buổi đêm cũng là khoảng thời gian đầy thú vị khi du khách cầm tay nhau vui hát bên bếp lửa trại bập bùng hoặc vừa ngắm trăng ở nhà nghỉ Vọng Nguyệt, vừa nâng chén rượu Hồng Đào, du dương nghe khúc nhạc tình.
Vậy đấy, con người đã tạo dựng Suối Lương thành một không gian văn hóa thuần Việt, thoáng đãng, yên tĩnh, một điểm đến hấp dẫn cho du khách xa gần.
SÔNG HÀN
Sông Hàn, tức Hàn Giang, là tên gọi một đoạn sông chảy trong nội thành thành phố Đà Nẵng, từ ngã ba sông giữa Quận Cẩm Lệ, quận Hải Châu và quận Ngũ Hành Sơn tới vịnh Đà Nẵng, tại chỗ giáp ranh giữa quận Hải Châu và quận Sơn Trà.
Con sông Hàn yên bình vẫn ngày đêm lặng lẽ trôi , nhìn xa xa trông như một dải lụa xanh vắt ngang qua thành phố. Sự mềm mại của nó đã tạo nên một sự duyên dáng kì lạ cho Đà Nẵng.
Đoạn sông nối đôi bờ Hải Châu và Sơn Trà là đẹp nhất của con sông này. Hiện nay, có tất cả 6 cây cầu bắc ngang qua sông Hàn, mỗi cây cầu có một vẻ đẹp riêng trong đó đặc biệt nhất là hai cây cầu sông Hàn và Thuận Phước.
Cầu Sông Hàn là cây cầu quay duy nhất ở Việt Nam. Nếu bạn có dịp đến Đà Nẵng thì đừng quên ghé thăm nó, niềm tự hào của người dân nơi đây. Từ khi cây cầu xuất hiện thì sông Hàn càng trở nên duyên dáng hơn, quyến rũ hơn và đặc biệt hơn. Tất cả tạo nên một dấu ấn riêng cho thành phố Đà Nẵng.
SÔNG CU ĐÊ
Sông Cu Đê có các chi lưu chính là sông Bắc và sông Nam bắt nguồn từ dãy núi Trường Sơn. Hai chi lưu chính này hợp lưu thành sông Cu Đê tại xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang.
Sông chảy theo hướng Tây-Đông, qua huyện Hòa Vang và quận Liên Chiểu, rồi đổ ra biển Đông.
Toàn chiều dài của sông tính từ xã Hòa Bắc tới biển là 38 km, trong đó tới hơn 30 km tại địa phận Hòa An. Trên địa bàn quận Liên Chiểu, nó còn nhận một số chi lưu nhỏ ở hữu ngạn.
Sông Cu Đê (hay còn gọi sông Trường Định) là một dòng sông tại phía Bắc thành phố Đà Nẵng. Thượng nguồn sông ở xã Hòa Bắc huyện Hòa Vang, hạ nguồn là cửa biển Nam Ô, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu.
Bạn có thể đi xe máy, xe ô tô (tối đa là 16 chỗ ngồi) để đi dọc theo tuyến đường từ nội thành lên xã Hòa Bắc để ngắm nhìn dòng sông từ trên cao độ 7-10m.Bạn có thể đi thuyền từ hạ lưu con sông ở Phường Hòa Hiệp Bắc để ngược dòng lên thăm thượng nguồn.
Cầu Sập cũng là điểm “giao thủy” của sông Nam, sông Bắc tạo thành sông chính Cu Đê. Ngay tại “ngã ba sông” này, có vũng Bọt không khác gì một Hạ Long thu nhỏ.
Nếu chọn sông Bắc để mở cuộc hành trình, thiên nhiên sẽ mở ra những cảnh hoang sơ kèm theo những cái tên rất lạ: Hố Giếng, Lỗ Cối thượng, Lỗ Cối hạ, Thác Xếp, Nà Mùn, Đá Bò, Khe Mun, Thác Rễ, Trạng trao trạng trợt, Khe Giao,Vũng Tàu, Bãi Hai, Tà Lang trên, Vườn Mít, Côn Đờ Bay… Mỗi một cái tên luôn gắn với những vẻ đẹp nên có lịch sử riêng nhưng khi “nối” lại trên tổng thể chiều dài hơn 20 km đường sông và trong tổng thể hàng trăm héc-ta rừng nguyên sinh thì chúng là vô giá.
 
Hiện nay trên chuyến hành trình thăm dòng sông Cu Đê bạn đã có thêm những điểm dừng chân thú vị tại khu du lịch sinh thái Hòa Bắc. Điểm đầu tiên của du khách sau khi đi từ Nam Ô theo đường sông hoặc đường bộ từ nội thành đến. Đó là khu nhà rường truyền thống cảnh tại thôn Phò Nam, gần trụ sở UBND Xã Hòa Bắc. Điểm dừng chân thứ hai là ở Khe Trí (thôn Nam Mỹ) với diện tích hơn 4.000m2, có hồ bơi, ao cá, nhà nghỉ và các dịch vụ khác. Điểm thứ ba là một ngôi nhà Gươl truyền thống của đồng bào Cơ Tu ở thôn Tà Lang.
Loading the player...

Tin tức khác:

16/5/2022 - Top 7 Phòng vé máy bay uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An
23/4/2022 - Cửa Lò: Sáng tạo, đổi mới, đột phá trong năm du lịch 2022
11/12/2019 - Những câu thông báo trên máy bay cơ bản bạn nên biết
13/11/2019 - Những món đồ bạn nên “thủ” sẵn trong hành lý xách tay để có được chuyến bay hoàn hảo
4/11/2019 - Những loại thực phẩm TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP mang theo khi du lịch nước ngoài
1/11/2019 - Từ ngày 17/10 Bamboo Airways đưa vào khai thác đường bay Đà Nẵng – Seoul
26/10/2019 - Đua nhau Mở bán vé máy bay đón Tết Sớm
19/3/2019 - Bamboo Airways chính thức khai trương 4 đường bay từ Vinh
11/8/2017 - Khuyến mãi mùa thu vàng 2017 của Vietnamairlines
11/11/2016 - "CUỐI TUẦN SIÊU KHUYẾN MÃI"
15/9/2016 - Vietjetair-Khai thác đường bay mới TP.HỒ CHÍ MINH- HONG KONG và ngược lại
6/8/2016 - CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI LỚN NHẤT TRONG NĂM CỦA VIETNAM AIRLINE.
2/8/2016 - Đại lý phòng vé máy bay giá rẻ tại Hà Tĩnh
3/7/2016 - Vietjet tưng bừng khai trương đường bay từ Thanh Hóa đến Nha Trang (Khánh Hòa)
4/5/2016 - Vietjet mở đường bay từ Hà Nội đến Tuy Hòa (Phú Yên) giá từ 599,000 đồng
 
Đặt vé máy bay Online
Nội địa   Quốc tế   Khứ hồi
Ngày đi: (*)   
Giờ đi:
Người lớn Trẻ em Em bé
THỐNG KÊ
Hôm nay: 137 - Tất cả: 781,820
 
Vé máy bay nội địa
  • Vé máy bay Bamboo Airways tại
  • Vé máy bay Viet nam Airlines t
  • Vé máy bay Jetstar tại TP Vinh
  • Vé máy bay Vinh đi Hà Nội
  • Vé máy bay Vinh đi Đà Nẵng
  • Vé máy bay Vinh đi Buôn Mê Thu
  • Vé máy bay quốc tế
  • Vé máy bay Vinh đi Viên Chăn
  • Vé máy bay đi Úc
  • Vé máy bay đi Pháp
  • Vé máy bay đi Trung Quốc
  • Vé máy bay đi Hàn Quốc
  • Vé máy bay đi Hồng Kông
  • Vé máy bay theo hãng
  • Vé máy bay Vietnam Airlines gi
  • Vé máy bay VietJet Air
  • Vé máy bay Air France Pháp
  • Vé máy bay Air China Trung Quố
  • Vé máy bay Aeroflot Russian Ai
  • Vé máy bay Aegean Airlines Hy
  • Vé máy bay theo loại
  • Đặt mua vé máy bay Tết 2015
  • Bảng giá vé máy bay tại Vinh N
  • Bảng giá vé máy bay tại Vinh N
  • Đặt mua vé máy bay online trực
  • Đặt mua vé máy bay khuyến mãi
  • Đặt vé máy bay Hạng thương gia
  •  

    PHÒNG VÉ MÁY BAY ĐÔNG DƯƠNG
    Địa chỉ: 7A/24 PHẠM ĐÌNH TOÁI-PHƯỜNG HÀ HUY TẬP- TP.VINH-NGHỆ AN
    Điện thoại: 0901354468
    E-mail: Vemaybaythanhvinh@gmail.com
    Website: http://vemaybaythanhvinh.com

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0901354468